29/8/13

Biệt thự Hà Đô Villas Quận 10


VỊ TRÍ DỰ ÁN
  • Hà Đô villas là khu biệt thự cao cấp tại 766 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10.Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, Hà Đô Villas mất chưa đến 20 phút đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh và 10 phút từ Quận 1. 
  • Từ biệt thự Hà Đô  có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm như siêu thị BigC phường 15, trường học như tiểu học Quốc tế IPS tại 177 Cao Thắng (cách 1,2km từ Hà Đô Villas), trường Quốc tế Mỹ AIS... và các dịch vụ y tế và các nhà hàng nổi tiếng.





QUY MÔ BIỆT THỰ HÀ ĐÔ VILLAS

- Địa điểm: Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp.HCM
- Diện tích dự án: 7.103m2
- Diện tích xây dựng: 2.983m2
- Qui mô: 19 căn biệt thự cao cấp với 80 phòng ngủ
- Diện tích từ : 68m2 - 278m2
- Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Hà Đô
- Hiện trạng: đang kinh doanh phục vụ khách thuê



Với tiêu chí “Premium Resort Lifestyle in the City”, tại Hà Đô Villas khách hàng sẽ có được cảm giác thân thiện, ấm cúng và thoải mái từ những dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn mang lại.





Bên cạnh đó, những khu vườn nhỏ xinh, tao nhã nằm đan xen giữa các khu biệt thự cùng với những ban công mở ra không gian thoáng đãng, lãng mạn tạo nên một cuộc sống xanh thư thái. Với phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, bồn mát xa thủy lực, phòng tập Yoga, tắm hơi... quý khách sẽ có cơ hội tuyệt vời để tự do thư giãn, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả.


Hơn nữa, với những gia đình có con nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những góc dành cho trẻ thơ với các tiện ích an toàn phục vụ các hoạt động vui chơi của trẻ.

















BẢNG GIÁ THUÊ BIỆT THỰ VILLAS HÀ ĐÔ


Quý khách hàng có nhu cầu thuê biệt thự Hà Đô villas xin vui lòng liên hệ


LÊ NHƯ(Ms)

Hotline: 0938.59.52.90




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét