11/8/13

Căn hộ nhỏ, giá rẻ đang chiếm ưu thế vì "đắt hàng"

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, tình hình giao dịch 6 tháng đầu năm của phân khúc căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi và nhà ở đã hoàn thiện vẫn có tính thanh khoản cao, giao dịch có chiều hướng tăng. Trong khi đó, giao dịch của căn hộ cao cấp, nhà thấp tầng, đất nền không có nhiều biến động.               




Tại thị trường TP.HCM, các dự án như:  Ehom4 của Công ty Nam Long, căn hộ Linh Đông 4S đã được công ty Đất Xanh bán hết chỉ trong 1 tháng, dự án căn hộ Metro Tower Thủ Đức Suối tiên do CIC8 xây dựng đã được khách hàng đăng ký mua hơn 60% với mức giá chỉ có 300tr/căn.


Hiện tại, loại căn hộ với diện tích nhỏ, giá rẻ vẫn đang dẫn dắt thị trường, là sản phẩm có nhu cầu rất lớn hiện nay. Thực tế cho thấy, hầu hết các dự án này tung ra thị trường là hết hàng.



Cạnh đó, việc các Ngân hàng thương mại hạ lãi suất huy động và cởi mở hơn trong việc cho vay mua nhà ở, tâm lý nhà đầu tư tin tưởng hơn vào thị trường, nguồn vốn cho thị trường bớt căng thẳng, thị trường bất động sản tại các thành phố lớn đã bắt đầu có tín hiệu khả quan. Các doanh nghiệp đã tích cực chủ động hơn trong việc đề xuất các giải pháp maketing bán hàng, khuyến mại, giao sản phẩm căn hộ xây thô để khách hàng tự hoàn thiện...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét