16/10/13

CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ METRO TOWER CAM KẾT GIAO NHÀ QUÝ IV/2014


Điểm lại tình hình thị trường BĐS từ đầu năm 2013 đến nay, tại khu vực Đông Bắc Tp.HCM và khu vực Bình Dương (giáp ranh với Tp.HCM), một số các dự án đã và đang triển khai dành cho phân khúc khách hàng thu nhập thấp và trung bình, với giá trị căn hộ dưới 1 tỷ đồng, có diện tích nhỏ từ 36-80m2.

Một số dự án tại khu vực này có thể kể đến: căn hộ Amerald Apartment tại đường Lê Văn Chí - Thủ Đức với giá bán thấp nhất 11,3 triệu/m2; diện tích trung bình từ 60 - 86m2. Căn hộ Ehome 4 do Công ty Nam Long đầu tư tại Thuận An - Bình Dương với giá thấp nhất 10,5 triệu/m2. Dự án nằm giữa ranh giới Bình Dương và Tp HCM - dự án căn hộ SunView Town - đang chào bán 10,9 triệu/m2. 

Nhưng nổi trội nhất trong số dự án giá rẻ tại khu vực Đông Bắc là dự án căn hộ Metro Tower do Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 8 làm Chủ Đầu Tư và xây dựng, với giá bán chỉ từ 8.2tr/m2 (đã bao gồm VAT).



Ngoài  việc sở hữu giá bán tốt nhất thị trường, căn hộ Metro Tower còn được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa nhất khu vực Bình Dương: ngay sát cạnh Làng Đại học Quốc gia, nằm gần với Ga số 14 tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên sẽ được vận hành vào năm 2018 và Bến Xe Miền Đông sẽ đi vào hoạt động năm 2017.

Dự án căn hộ Metro Tower  được đánh giá  mang lại cho khách hàng khả năng sinh lời cao nhất do nhu cầu thuê nhà tại khu vực này khá lớn dành cho sinh viên, các chuyên gia khu công nghệ..... Đặc biệt đến mùa tựu trường, hàng trăm sinh viên, giảng viên của các trường ĐH quốc gia, tiểu thương khu vực xung quanh dự án luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà thuê. Chính những ưu điểm như vậy nên đã có hàng trăm khách hàng giao dịch thành công ngay khi mở bán.


Căn hộ Metro Tower cũng như đại đa số các dự án bất động sản khác trên thị trường đều chậm tiến độ thi công do ít nhiều chịu sự tác động của khủng hoảng kinh tế, nguồn tài chính hỗ trợ từ ngân hàng đã cạn kiệt, lượng hàng tồn kho tăng cao, lạm phát và lãi suất tăng cao...

Ông Huỳnh Hữu Phước - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CIC8 cho biết: "Sau một thời gian thi công giãn tiến độ đã gây nhiều bức xúc cho những khách hàng từng góp vốn trong đợt huy động đầu tiên, Lãnh đạo công ty chúng tôi vẫn kiên trì tìm nguồn vốn mới để tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công kịp thời bàn giao cho khách hàng".

Dự án Metro Tower hiện nay đã thi công xong phần tầng thương mại chuẩn bị triển khai thi công rầm rộ phần khung. Để đạt mục tiêu bàn giao căn hộ vào quý IV/2014 cho khách hàng, chúng tôi đã tìm mọi giải pháp: tìm nhà thầu thi công có năng lực; áp dụng quy trình quản lý chặt chẽ; áp dụng nhiều hình thức khuyến mãi, thu hồi vốn để bổ sung nguồn vốn thi công ngoài nguồn tài chính được tài trợ từ ngân hàng Vietcombank.

Click xem chi tiết >>>> căn hộ Metro Tower

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mua căn hộ Metro Tower xin vui lòng liên hệ

LÊ NHƯ(Ms)
Quản lý kinh doanh


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG SỐ 8 

400/5 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0938.59.52.90 - 0903.812.930


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét