9/7/13

Nhiều người được dải ngân gói 6% để mua nhà ở xã hội

Sau hơn 1 tháng triển khai, ở các địa phương đã có nhiều người dân được tiếp cận gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ mua nhà ở xã hội.



Tại khu vực TPHCM, đã có 5 khách hàng được Ngân hàng BIDV, chi nhánh Tây Sài Gòn, giải ngân để mua căn hộ lãi suất 6%/năm tại dự án Khang Gia-Tân Hương (quận Tân Phú, TPHCM).




Căn hộ Tân Hương - Q.Tân Phú

Đây là những cán bộ, viên chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố, vay trong thời hạn 10 năm, thế chấp bằng chính căn hộ được mua, có diện tích từ 60-69 m2. được bán với giá 14,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Tại Đà Nẵng, 27 khách hàng mua căn hộ tại dự án Nesthome 1, của Công ty TNHH Kinh doanh đầu tư xây dựng Phú Mỹ (PMIC), đã được các ngân hàng giải ngân cho vay vốn để mua nhà ở xã hội.

Tại Hà Nội, trong tháng 6 vừa qua, VietinBank và Viglacera ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02 của Chính phủ.

Theo đó, VietinBank ký sẽ tài trợ vốn cho khách hàng cá nhân vay mua nhà dự án của Viglacera. Đồng thời, tài trợ các dự án do Viglacera hoặc các đơn vị thành viên là chủ đầu tư.

Hiện Ngân hàng này đã tiến hành ký kết hợp đồng cho vay nhà ở theo Thông tư 11 của NHNN đối với 8 khách hàng cá nhân.Đến thời điểm này, Hải Phòng có 2 dự án hưởng ưu đãi từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ là dự án khu chung cư An Đồng của Công ty PG và dự án nhà dành cho người thu nhập thấp Bắc Sơn của Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đầu tư Hải Phòng (CDI).


Căn hộ Metro Tower giá rẻ chỉ có 298tr/căn

Xem chi tiết>>>>>CLICK

Hotline: 090.680.7486


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét