23/7/13

Mở bán 30 căn hộ Thủy lợi 4 - Hyco4

Tiếp nối thành công từ sự kiện khai trương “Căn hộ mẫu dự án The Hyco4 Tower”, ngày  15/07/2013, chủ đầu tư  Thủy Lợi 4A mở bán 30 căn tại block đẹp nhất với chính sách bán hàng đột phá. 

Theo ghi nhận từ thị trường, vào thời điểm này sự quan tâm của khách mua hiện nay là căn hộ có giá phải chăng, tiến độ thi công đảm bảo, vị trí thuận lợi, hạ tầng và tiện ích sống đảm bảo…những dự án đáp ứng được tiêu chí này đang có thanh khoản khá cao.  



Bên cạnh đó, do dự án đáp ứng được những tiêu chí kể trên không phải là nhiều, thị trường cũng không có nhiều sự lựa chọn. Do đó, giao dịch thành công lớn đang chủ yếu nằm ở một số dự án đang thi công rầm rộ, đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao căn hộ đúng như cam kết. Được biết đến thời điểm này, số lượng căn hộ The Hyco4 Tower đạt tỷ lệ tiêu thụ khá tốt và là điểm sáng trong bức tranh thị trường bất động sản vẫn còn ảm đạm hiện nay.

Dự án được bàn giao vào tháng 9/2013 .Nhận định về thành công của The Hyco4 Tower, giới đầu tư cho rằng ngoài tiện ích nội khu cao cấp và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, sở dĩ  The Hyco4 Tower nhận được sự quan tâm tích cực của thị trường là nhờ sở hữu một vị trí hiếm có ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh, cửa ngõ của khu vực Miền Đông, chỉ cách quận 1 (2,6 km), dễ dàng kết nối với đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi các hệ thống trường học, siêu thị, ngân hàng, nhiều khu vui chơi giải trí như khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới…Nhờ vậy, sống tại The Hyco4  Tower, chủ nhân căn hộ  đã sở hữu được không gian sống nhiều tiện ích và cao cấp.




Được biết, trong lần mở bán này sẽ có nhiều chính sách ưu đãi đột phá được áp dụng dành cho khách hàng The Hyco4 Tower. Cụ thể người mua chỉ cần thanh toán 50% đã được nhận nhà ngay, phần còn lại được trả chậm trong 24 tháng không lãi suất. Tính ra người mua chỉ cần có thu nhập từ 16 triệu/tháng là đã có thể sở hữu được căn hộ có vị trí tuyệt đẹp The Hyco4 Tower

Khách hàng mua cũng có thể thanh toán sớm để được hưởng chiết khấu cao. Chủ đầu tư kỳ vọng những ưu đãi như vậy sẽ không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người mua nhà để ở mà còn có thể đầu tư sinh lợi. 

Hiện The Hyco4 Tower đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 9/2013. Ngoài ra, sở hữu căn hộ sắp được bàn giao như The Hyco4 Tower, giúp cho khách hàng có thể khai thác ngay công năng sử dụng của BĐS. Trong trường hợp nếu người mua chưa có nhu cầu ở ngay thì có thể khai thác căn hộ bằng cách cho thuê lại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét