18/7/13

Khu dân cư Nhân Phú - Q.9


THANH TOÁN 40% NHẬN NỀN NGAY

GIÁ BÁN CHỈ TỪ 11TR/M2 

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Khu dân cư Nhân Phú được quy hoạch  tại một vị trí đắc địa hạng nhất tại Quận 9 –Mặt tiền đường số 7, P.Tăng Nhơn Phú B. Là đia điểm kết nối giao thông với khu phía Bắc và Nam Quận 9.
Cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện dễ dàng lưu thông  vào Trung Tâm Thành Phố thông qua nhiều tuyến đường trọng điểm: Vành Đai Trong, Xa Lộ Hà Nội, Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Hầm Thủ Thiêm.
Với 2 cổng kết nối:cổng 1 là mặt tiền đường số 7, cổng 2 đối diện với Trung Tâm Y Tế Dự Phòng quận 9. Khu dân cư Nhân Phú  tạo nên không gian sống trong lành và đầy đủ tiện ích.  

                                                                                                                                                                   

Vị trí dự án khu dân cư Nhân Phú

LIÊN KẾT VÙNG KHU DÂN CƯ NHÂN PHÚ




QUY MÔ DỰ ÁN
  • Dư án có quy mô gần 1,4ha
  • Diện tích xây dựng: 5.386m2
  • Diện tích cây xanh: 3994m2
  • Tổng mức đầu tư: 280 tỷ đồng

Dự án khu dân cư Nhân Phú có tổng cộng 02 block căn hộ với tổng diện tích 4.070m2 và 51 nền nhà phố liên kế, diện tích từ 85m2 - 222m2.

Phối cảnh tổng thể dự án

Với tiêu chí " làm cho cuộc sống của bạn thêm phong phú", ngoài công tác phát triển các sản phẩm ngành hàng dệt may phục vụ nhu cầu tiêu dùng, Tổng công ty dệt may Phong Phú mở rộng sang kinh doanh lĩnh vực bất động sản - thương mại du lịch. Hiện tại các dự án đang được triển khai xây dựng như: cụm công nghiệp, khu du lịch sinh thái, khu dân cư, chung cư cao tầng...

Sơ đồ quy hoạch dự án

      CÁC MẪU NHÀ
    
   

Phối cảnh 3d







                                                                           
  
  • Tổng diện tích 5.337,8m²
  • Diện tích xây dựng 3.936,1m²
  • Diện tích sàn 15.744,5 m²
  • Số căn hộ 51
  • Chiều cao tối đa 04 tầng
  • Diện tích từ 90 - 200m²


TIỆN ÍCH

Dự án khu dân cư Nhân Phú quận 9 có những tiện ích như sau: Hầm đậu xe, hệ thống an ninh, camera 24/24, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao...

Khu nhà trẻ: phục vụ 24/24, các bậc cha mẹ sẽ luôn yên tâm về các bé dù phải vắng nhà hay làm tăng ca thì các thiên thần nhỏ vẫn được các cô giáo tại nhà trẻ chăm sóc và yêu thương.

Khu hồ bơi: địa điểm lý tưởng giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên dưới dòng nước mát và quên đi những mệt nhọc của một ngày làm việc mệt mỏi

Công viên cây xanh sẽ là nơi bạn cảm nhận được sự thư thái và không khí trong lành, tách biệt hẳn với sư ồn ào náo nhiệt bên ngoài..

Trong bán kính 2km xung quanh dự án bạn sẽ được tận dụng thêm tiện ích đã có sẵn: trường tiểu học, trường đại học, trạm xe điện Bến Thành - Suối Tiên (2.5km), siêu thị Coop, bệnh viện...


tiện ích xung quanh


GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Giá bán: chỉ từ 11tr/m2
Thanh toán trước 40% giá trị, Quý Khách hàng sẽ được nhận nền ngay.



MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI KHU DÂN CƯ








QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU DỰ ÁN

HOTLINE: 090.680.7486

     
      
      
       Xem thêm
                  



















1 nhận xét: