30/7/13

8 lý do bạn nên mua Cao Ốc Xanh - Green Building



1. Vị trí đắc địa, quy hoạch hoàn chỉnh
    a.  Vị trí
Căn hộ Cao Ốc Xanh nằm ngay mặt tiền đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Quận 9. Là vị trí tại cửa ngõ phía Đông Tp.HCM, tiếp nối từ Đồng Nai, Bình Dương đến TpHCM - tuyến đường giao thương quan trọng bậc nhất. Cao Ốc Xanh nằm trong khu vực hành chánh và trung tâm của quận.Đây là vị trí chiến lược cho các nhà đầu tư thông thái, có tầm nhìn xa.

   b. Quy hoạch
Hiện nay  đường Xa lộ Hà Nội trước mặt dự án đã được mở rộng và hoàn chỉnh, dự án căn hộ Green Building - Cao Ốc Xanh sừng sững ngay mặt tiền đường rộng 110m với các dải phân cách rợp bóng cây xanh. Bên cạnh đó, căn hộ Cao Ốc Xanh được quy hoạch trong khu dân cư ổn định 100% do đó có tính ổn định cao, không bị tái quy hoạch, giải tỏa, tranh chấp. 

2.Thừa hưởng cơ sở hạ tầng, liên kết vùng tốt nhất: 
Trong phạm vi 3km, căn hộ Cao Ốc Xanh kề sát với các trạm xe bus, cách Bến xe Miền Đông mới 3km; Khu du lịch Suối Tiên; Siêu thị Coopmart Thủ Đức; Trạm dừng số 9 của tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên đang trong quá trình khởi công và sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Liền kề dự án Cao Ốc Xanh là khu trung tâm hành chánh của quận 9, bệnh viện đa khoa Thủ Đức, ngân hàng, sân gold, khu công nghệ cao quận 9, các trường Đại học danh tiếng trong nước và quốc tế (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, Học Viện Ngân hàng, ĐH Nông Lâm trong khu vực Làng Đại Học).



Mô hình nhà ga tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên


3Giao thông thuận tiện: 
Di chuyển đến căn hộ Green Building - Cao Ốc Xanh bằng  xe cá nhân; xe buýt chỉ mất từ 5 - 15 phút và  trong tương lai sẽ di chuyển bằng tàu điện ngầm (metro) hiện đại và nhanh chóng và bạn chỉ cần 3 phút để đến được trung tâm thành phố.



Phối cảnh căn hộ Cao Ốc Xanh - Quận 9

4. Chủ đầu tư CIC8 (Công Ty Cổ Phần & Xây Dựng Số 8)

Với kinh nghiệm  xây dựng thiết kế các dự án căn hộ, cao ốc trên cả nước, Chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 8 - CIC8 nhận thấy  rằng: hơn 60% Khách hàng sau khi nhận căn hộ đều thay đổi lại nội thất bên trong căn hộ cho phù hợp hơn với ý thích thẩm mỹ của mình như đổi màu sơn tường hay lát lại gạch nền v.v… Với hình thức mua căn hộ Green Building - Cao Ốc Xanh với dạng thô, Khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn vì không phải trả chi phí 2 lần cho các vật tư, thiết bị xây dựng.

Có kinh nghiệm hơn 22 năm CIC8 đã thi công các tòa nhà cao tầng, các khu đô thị trên cả nước nên Khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng công trình. Mỗi sản phẩm ra đời đều ấp ủ các ý tưởng thiết kế mới, cải tiến và hoàn chỉnh hơn về mọi mặt để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho Khách hàng.

5. Giá cả cạnh tranh nhất khu vực
Với vị trí trung tâm quận 9 cùng với giao thông và liên kết vùng thuận tiện nhưng dự án căn hộ Cao Ốc Xanh - Green Building quận 9 áp dụng mức giá chỉ từ 400tr/căn (đã bao gồm VAT). So sánh mặt bằng giá với các dự án lân cận như: Phố Đông Hoa Sen tại đường Liên Phường: 14tr/m2, Ehome Nam Long: 12tr/m2. Đây là lợi thế cao nhất của dự án với mức giá phù hợp và là cơ hội cho những ai có mức thu nhập thấp sở hữu căn hộ Cao Ốc Xanh.

6. Khả năng cho thuê và thanh khoản cao
Đây là  khu vực  tập trung hơn 20 trường Đại học, khu công nghệ cao Quận 9 và các khu chế xuất cùng hàng ngàn sinh viên, các chuyên gia, kỹ sư, công nhân,sinh sống và học tập. Dự án căn hộ Cao Ốc Xanh sẽ góp phần đáp ứng được điều kiện sống, mua sắm, vui chơi, giải trí trong xanh và lành mạnh sau những giờ làm việc mệt mỏi của cư dân.Căn hộ Cao Ốc Xanh sẽ mang lại giá trị gia tăng vượt bậc cho khách hàng đầu tư khi dự án hoàn thành.

7. Mục tiêu hướng tới của dự án căn hộ Cao Ốc Xanh
Khách hàng ngày nay là một thế hệ trẻ, thế hệ thành đạt và nhu cầu về một nơi sinh sống không chỉ ngừng ở đầy đủ tiện nghi như: siêu thị, hồ bơi, nhà trẻ.... mà còn là một môi trường và không khí trong lành, sạch sẽ.

Từ đó Công Ty CIC8 đã có một giải pháp an cư  xứng tầm với ước mơ và phong cách
" NGHĨ XANH - SỐNG XANH"  từ dự án căn hộ Cao Ốc Xanh - quận 9. Với sự kết hợp tuyệt vời của những đường nét kiến trúc trẻ trung, mạnh mẽ với "vành đai xanh" êm dịu và những " khu vườn treo" tại các tầng 5, 10,15 sẽ tạo cho cư dân một cảm giác đang hòa mình vào cỏ cây thiên nhiên trong lành và tách biệt khỏi những xô bồ, mệt mỏi của chốn thành thị bon chen.

8. Sự "săn sóc" từ Chủ Đầu Tư
Tại những căn hộ do Chủ Đầu Tư CIC8 xây dựng, cư dân hoàn toàn yên tâm với những chính sách phục vụ khi nhận căn hộ cũng như sinh sống tại đó.

Công ty CIC8 có một đội ngũ làm việc tại " trung tâm chăm sóc khách hàng" hết lòng tận tình phục vụ Quý Khách Hàng từ việc nhỏ nhất như thu tiền điện, nước, truyền hình cáp...và luôn có mặt 24/24 những khi có phát sinh từ căn hộ.


Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu  căn hộ Green Building - Cao Ốc Xanh Q9 
xin liên hệ 24/7
LÊ NHƯ (MS)

can ho cao oc xanh, cao oc xanh, metro tower, metro tower, metro tower, Căn hộ metro tower, chung cu metro tower, bán căn hộ metro tower, du an metro tower, chung cư metro tower, ban can ho metro tower, metro tower

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG SỐ 8
400/5 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0938.59.52.90



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét