10/9/13

6 lý do sẽ khiến bạn chọn mua căn hộ Hyco4 Tower Bình Thạnh


Sau một thời gian dài đóng băng, thị trường căn hộ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu hồi phục và khởi sắc.Đáng chú ý là ở phân khúc căn hộ từ 1 tỷ - 2 tỷ. Trong số các dự án căn hộ cao cấp trong nội thành, The Hyco4 Tower đang là lựa chọn không thể bỏ qua của những khách hàng mong muốn sở hữu một nơi an cư hợp tài chính,vị trí trung tâm và nhiều tiện ích. 

1. Dự án căn hộ chuẩn bị giao nhà
The Hyco4 Tower hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng vào ngày 29/8/2013. Điều  này đã chứng minh được tiềm lực tài chính vững mạnh của CĐT, cũng như việc đảm bảo uy tín thương hiêu của công ty trong việc cam kết thực hiện đúng tiến độ và chất lượng dự án, nhằm đem đến cho người mua một sản phẩm như mong đợi. Ngoài ra, sở hữu căn hộ sắp được bàn giao như The Hyco4 Tower, giúp cho khách hàng có thể khai thác ngay công năng sử dụng của BĐS. Nếu người mua chưa có nhu cầu ở ngay thì có thể cho thuê lại. Hướng đầu tư cho thuê là một kênh đầu tư hợp lý tại thời điểm hiện nay.



Hình ảnh thực tế căn hộ Hyco4

2.Vị trí tuyệt đẹp trung tâm Q. Bình Thạnh
Vị trí là yếu tố quan trọng nhất để làm nên giá trị của  dự án. Trong thời điểm khó khăn hiện nay với khả năng tài chính có hạn thì việc bạn sở hữu được căn hộ có vị trí tuyệt đẹp như The Hyco4 Tower là một cơ hội hiếm có.

Tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh , trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Đây là một nơi kết nối giao thông tốt và hạ tầng đô thị phát triển, từ The Hyco4 Tower bạn dễ dàng lưu thông đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Q.1 (2,6km), sân bay Tân Sơn Nhất trong ít phút đi xe máy qua đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất và được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới…Những cây cầu vừa mới khánh thành như cầu Đỏ, cầu Băng Ky đã tháo gỡ tình trạng ùn tắc tồn tại lâu nay tại Bình Thạnh. 



3. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp với chi phí hợp lý
Vận hành dự án căn hộ khi đưa vào sử dụng là một vấn đề cần lưu tâm. Giá trị BĐS sẽ tăng khi BĐS đó được quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ an tâm và tận hưởng toàn bộ những tiện ích, dịch vụ do dự án mang lại. Nhưng nếu chi phí không hợp lý sẽ là một hạn chế vì chi phí thường xuyên cho BĐS sẽ rất cao.
Lựa chọn cuộc sống tại The Hyco4 Tower, Quý khách hàng có thể yên tâm bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của công ty Him Lam Land – một đơn vị đã quản lý thành công hàng loạt các dự án chung cư như Him Lam Nam Khánh;sắp tới là dự án CHCC Him Lam Riverside (Q.7)….với mức phí quản lý hợp lý nhất.

4. Thiết kế đa dạng có nhiều diện tích phù hợp để lựa chọn
Hiện, thị trường rất khó để khách hàng có thể tìm được một căn hộ có tổng giá trị phù hợp như The HyCo4 Tower. Dự án có tới 80% căn hộ chỉ có giá từ 1,2 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng với diện tích đa dạng từ 52, 77 và 81 m2.
The Hyco4 Tower là nơi hội đủ 3 yếu tố giao thông, văn hóa giáo dục và tiện ích, kết nối với khu trung tâm thành phố, các quận, những dự án lân cận, cùng lối kiến trúc thiết kế mang lại môi trường sống trong lành.

5Chính sách thanh toán linh hoạt từ phía chủ đầu tư
Thêm vào đó, theo thông tin từ phía chủ đầu tư Thủy Lợi 4A, để chào mừng sự kiện “Khai trương căn hộ mẫu The Hyco4 Tower” đã diễn ra vào ngày 11/05/2013 vừa qua, khách hàng khi mua căn hộ The Hyco4 Tower sẽ được lựa chọn hưởng những gói ưu đãi hấp dẫn như được thanh toán 50% có thể nhận nhà ngay, trả chậm 50% còn lại trong 24 tháng không lãi suất; chiết khấu lên đến 10%...(chính sách này chỉ áp dụng cho 60 căn hộ) 

6.Căn hộ được định giá đúng giá trị thực
Kiên trì với triết lý kinh doanh của mình, luôn định giá theo giá trị thực của sản phẩm. Công ty CP Đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A là một thương hiệu đảm bảo an tâm cho khách hàng trong thời điểm mà thị trường khủng hoảng niềm tin như hiện nay. Mức giá được CĐT đưa ra cho dự án The Hyco4 Tower là 21 tr/m2. Đây là mức giá phù hợp với một sản phẩm BĐS có nhiều ưu thế như The Hyco4 Tower
Chỉ xét riêng yếu tố vị trí đẹp, kết nối giao thông dễ dàng đã đủ sức tạo nên sức hút đối với người mua về một nơi an cư cao cấp và cơ hội đầu tư hiệu quả. Đó là chưa kể đến dự án đang sở hữu những ưu thế khác biệt mà ít dự án ở phân khúc này có được từ căn hộ được cam kết về tiến độ; thiết kế đa dạng có nhiều diện tích để lựa chọn; dịch vụ quản lý chung cư chuyên nghiệp…

click xem chi tiết >>>>> Căn hộ Thủy lợi 4 - The Hyco 4

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mua căn hộ Thủy Lợi 4 xin vui lòng liên hệ:

Ms. Như

Hotline: 0938.59.52.90

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét